Rolex Sky-Dweller 42mm Blue Dial Stainless Steel Oyster Bracelet 326934

Rolex Sky-Dweller 42mm Blue Dial Stainless Steel Oyster Bracelet 326934

  • Liên hệ
  • 401
  • Mã sản phẩm  326934
    Xuất xứ  Thụy Sĩ
    Máy Automatic - Cal. 9001
    Size 40mm
    Màu Sắc Trắng Mặt Số Xanh Dương
    Chất Liệu Dây Vàng Trắng
    Chức Năng Giờ, phút, giây, ngày

    Giá có thể thay đổi vào thị trường, Quý khách vui lòng liên hệ hoặc để lại tên và thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn với ưu đãi tốt nhất dành cho bạn. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối với trách nhiệm Uy Tín Tạo Lòng Tin

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Rolex Sky-Dweller “Blue Dial” 42MM, Oystersteel và vàng trắng 326934

Múi giờ thứ hai của nó hiển thị trên một đĩa nằm ngoài trung tâm trên mặt số, sử dụng một hệ thống cải tiến sử dụng Vòng điều khiển vòng xoay có thể xoay để cài đặt các chức năng. Màn hình hiển thị 24 giờ cho biết thời gian ở nhà ưa thích hoặc nơi làm việc thông thường của khách du lịch. Sản phẩm sang trọng này có lịch hàng năm được tích hợp sẵn, có thể phân biệt tháng nào có 30-31 ngày và chỉ cần điều chỉnh vào tháng Hai hàng năm. Một chiếc đồng hồ sang trọng bắt mắt đẹp thực sự là một khoản đầu tư thực sự cho bất kỳ khách du lịch nào.

Rolex Sky-Dweller này là thương hiệu mới, chưa bao giờ cũ và là một bộ hoàn chỉnh đi kèm với cả hộp nguyên bản của Rolex, Thẻ bảo hành, Hai cuốn sổ nhỏ và Thẻ treo nguyên bản. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn xem xét kỹ hơn.

Dịch vụ khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất có thể. Làm mọi thứ có thể để đảm bảo giao dịch suôn sẻ và với hy vọng hỗ trợ khách hàng định kỳ.

Chúng tôi đã định giá đồng hồ của mình theo thị trường và cân nhắc các điều kiện của đồng hồ và các phụ kiện của nó với giá của chúng tôi. Nếu bạn muốn gửi lời đề nghị theo cách của chúng tôi, chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp bạn bằng hết khả năng của mình. Hy vọng chúng tôi có cơ hội làm việc với bạn!

 

Tình trạng  Brand New
Số tham chiếu 326934
Mẫu vỏ Oyster, Oystersteel và vàng trắng
Đường kính 42mm
Chất liệu Trắng Rolesor
Winding Crown Hệ thống chống thấm kép dạng vặn vít, Twinlock Khả năng chống
nước Chống thấm nước đến 100 mét / 330 feet
Pha lê Sapphire chống xước, thấu kính Cyclops qua ngày Bộ máy : Múi giờ vạn niên, tự lên dây, cơ học, hai múi giờ, lịch hàng năm
Bộ Máy 9001
Dây Đeo Osyter Bản lớn
Chất liệu Oystersteel
Dự trữ năng lượng Khoảng 72 giờ


Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm tra, hoạt động tốt và tất cả thông tin đều minh bạch trong danh sách của chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến danh sách của chúng tôi!

Sản phẩm cùng loại

Zalo
Hotline
0826699995